หิวจังแก!!! ไปกิน ร้าน ชาบง..ชาบู กัน ไม่มาถือว่าพลาด

หิวจังแก!!! ไปกิน ร้าน ชาบง..ชาบู กัน ไม่มาถือว่าพลาด


ถ้าจะพูดถึงเรื่องชาบูตอนนี้ที่เมืองไทยก็ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองมีหลากหลายรูปแบบทั้งแบบบุฟเฟ่ แบบเป็นชุดหรือแบบเป็นจานก็มี แต่จะหาได้สักกี่ร้านที่เด็ดจริงอะไรจริง วันนี้เราเลยจะพามาแนะนำร้านชาบูสูตรเด็ดบอกเลยได้ว่าถ้าใครมาเป็นต้องติดอกติดใจ ฟินกลับบ้านแน่นอนเพราะน้ำจิ้มแต่ละสูตรเด็ดเด็ดทั้งนั้น วัตถุดิบที่ถูกคัดสรรค์ชั้นดีที่กินแล้วรู้สึกฟินไปถึงดาวอังคาร นั่นก็คือร้าน "ชาบง..ชาบู" นั่นเองอย่ารอช้าเราไปร่วมพูดร่วมพูดคุยกับ เจ้าของร้านกันเลยดีกว่าจ้า

 

"คุณพรหมพฤกษ์ เดชนพล" เจ้าของร้าน "ชาบง..ชาบู"

สำหรับที่มาของชื่อร้านก็คือ ไม่รู้ว่าจะตั้งชื่อว่าอะไรดี มีอยู่วันหนึ่งนักศึกษาเดินผ่านมาพอดีและพูดกับเพื่อนๆว่าจะ "ไปกง ไปกิน" อะไร ก็คือที่มาของคำว่า "ชาบง ชาบู" เป็นการเล่นคำไปเลย หุ้นส่วนของร้านมีทั้งหมด 4 คน และหลักๆก็จะเป็นคุณ "พรหมพฤกษ์ เดชนพล" เริ่มต้นจากการที่หุ้นส่วนท่านหนึ่งเคยทำงานด้วยกันที่นิวยอร์ก ส่วนท่านอื่นๆ เป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกัน พอเคมีมันเข้ากันเลยตัดสินใจมาร่วมทำธุรกิจร่วมกัน

ด้วยตัวของเขาเองเป็นคนชอบทำอาหารตั้งแต่สมัยเรียนที่นิวยอร์กแล้ว เริ่มจากเข้าไปทำในครัวก่อนถึงออกมาเสิร์ฟด้านหน้าร้าน จริงๆก่อนหน้านี้มีความสนใจที่จะทำร้านอาหารซีฟู้ดแต่มันจะเป็นการยุ่งยากเกินไปจึงเริ่มต้นจากจุดนี้ก่อน

เมนูเด็ดของร้านคือ "หมูนุ่ม" อันนี้คือลูกค้ามาจะต้องสั่ง ติดใจและบอกต่อ อีกเมนูหนึ่งคือ "ไข่ลาวาทะเลคลั่ง" ซึ่งตัวนี้จะทำให้น้ำซุปข้นขึ้นเป็นที่ถูกอกถูกใจของลูกค้า อาจจะสงสัยว่าทำจากอะไร "ไข่ลาวาทะเลคลั่ง" จะประกอบไปด้วย ไข่กุ้ง, ไข่ไก่,ชีส,ไข่ปลาหมึก,สาหร่าย ด้วยเมนูนี้สามารถเข้ากับน้ำซุปของทางร้านทั้ง 4 แบบเลยทีเดียว ส่วนเมนูของหวานจากทางร้านก็จะเป็น เฉาก๊วยหม้อไฟ หลังๆมีเพิ่งเข้ามาคือ บิงซู แต่จะเป็น บิงซูเฉาก๊วย

สำคัญเลยคือโปรโมชั่นเพราะทางร้านจะมีโปรโมชั่นเยอะมาก มีทั้งมา 239.- (ศ.-ส.) สั่งได้ไม่อั้นยกเว้นเนื้อสไลด์และอาหารทะเล, มา 3 จ่าย 2 (ก่อนหกโมงเย็นทุกวัน) สั่งได้ไม่อั้นยกเว้นเนื้อวัวสไลด์และอาหารทะเล +น้ำ 39.-, มา 5 จ่าย 3 สั่งได้ไม่อั้นยกเว้นเนื้อวัวอาหารทะเล + น้ำ 39 บาท, มา 4 จ่าย 3 สั่งได้ไม่อั้น + น้ำ 39 บาท, มา 5 จ่าย 4 สั่งได้ไม่อั้น + น้ำ 39 บาท, มา 10 จ่าย 7 สั่งได้ไม่อั้น + น้ำ 39 บาท พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่คิดว่าทานบุฟเฟ่ต์แล้วไม่คุ้ม แนะนำ 109.- มินิบุฟเฟ่ชาบู ซูชิของทอด ผัก น้ำรีฟีลและเลือกได้สองเมนู + เนื้อสัตว์เพิ่มตามราคาเริ่มต้นที่ 19, 29 และ39 บาท หรือแบบ 159.- นี้มีบุฟเฟ่กริล บาร์ ซูชิ ของทอด ผัก น้ำรีฟีลสามารถเลือกฟรีได้ 4 เมนู

 

สอบถามข้อมูล 083-549-4969 การเดินทาง ข้าง ม.กรุงเทพ รังสิต อยู่ติดกับ Tesco Lotus Express ปากซอยรังสิตภิรมย์ อำเภอคลองหลวง เวลาเปิด-ปิดร้าน 11.00-23.00 น. ทุกวัน


หิวจังแก!!! ไปกิน ร้าน ชาบง..ชาบู กัน ไม่มาถือว่าพลาด


หิวจังแก!!! ไปกิน ร้าน ชาบง..ชาบู กัน ไม่มาถือว่าพลาด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์